Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Vật Chứng Mong Manh Vn Tập 3 4

Xem Phim:http://phim76.net/phim/vat-chung-mong-manh-vn-2013/m10714.html

Vật Chứng Mong Manh tap 3



Nhưng Vạn Khô Thần Công vô luận cao như thế nào thì Trì Ngưu Ngưu lần này thụ thương vân là rất nặng, hắn lảo đảo xông ra vài bước, ngửa mặt lên trời bạo rống, nghiêm nghị hét lớn: "Mặc dù các ngươi cướp đi kiểm của ta, đả thương nặng ta thì có thể thế nào? Các ngươi cảm giác không phải là bị trọng thương sao? Ta có Vạn Khô Thần Công hộ thân, đao thương bất nhập, điểm thương thế này chỉ là bình thường mà các ngươi sớm muộn gì cũng phải chết, mặc dù nhất thời cướp đi kiếm của ta, lại có tác dụng gỉ?"
Xoạt xoạt xoạt xoạt...
Hắn nhe răng cười nhìn Đổng Vô Thương: "Ngươi ngũ tạng vỡ vụn, còn sống được không? Vì tranh một thanh kiếm, đáng giá sao? Ha ha ha..."
Thân thể khôi ngô của Đổng Vô Thương ngang nhiên đứng thẳng, ngực có một cái cự đại lô máu quả nhiên là nhìn thấy mà giật mình nhưng Đổng Vô Thương bản thân lại thần sắc đạm mạc nhìn Trì Ngưu Ngưu, một bộ khinh thường nói: "Ngươi choáng váng rồi sao? Ta nếu không có thủ đoạn bảo vệ tánh mạng mười phần thì há sẽ dốc sức liều mạng với ngươi như vậy ? quên mình đổi kiếm, chỉ ngươi mới nghĩ ra?"
Trì Ngưu Ngưu lập tức khẽ giật mình, vô ý thức mà nói: "thủ đoạn bảo vệ tánh mạng?" (

phim cap 3 | phim hanh dong | phim thai lan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ảnh nude,jav 18+