Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Cung Tỏa Liên Thành Palace 3: The Lost Daughter Tập 18 19

Xem Phim:http://phim76.net/phim/cung-toa-lien-thnh-palace-3-the-lost-daughter-2014/m10685.html

Nội Dung Phim Cung Tỏa Liên Thành :
Phim Cung tỏa Liên Thành là phần 3 trong series phim truyền hình cổ trang về hậu cung nhà Thanh của nhà biên kịch trẻ Vu Chính, sau Cung tỏa tâm ngọcCung tỏa châu liêm.
Xem Phim Cung Tỏa Liên Thành lấy bối cảnh triều đại Càn Long thời nhà Thanh , nội dung câu chuyện xoay quanh việc đánh tráo thân phận giữa Liên Thành (Viên San San) và Hằng Thái (Lục Nghị) . Liên Thành thật ra là con cháu Bát Kỳ nhưng khi mới chào đời đã bị đánh tráo với Hằng Thái . Từ đây , số phận của hai người bị hoán đổi với nhau . Liên Thành phải sống cơ cực nơi đầu đường xó chợ thì Hằng Thái lại sống trong nhung lụa của phủ tướng quân. Khi cả hai lớn lên Liên Thành và Hằng Thái gặp gỡ rồi yêu nhau . Tuy nhiên , tình yêu của hai người cũng gặp vô số trắc trở khi Hằng Thái được Tĩnh Đại Cách Cách (Đới Kiều Thiên) đem lòng yêu mến ....
Phần 3 của series “Cung tỏa” - Cung tỏa Liên Thành" (2014), dường như đã lặp lại thành công vang dội như Cung tỏa tâm ngọc từng làm được trước đó. Phim nói về mối tình ngang trái của cô gái tên Liên Thành và chàng trai tên Hằng Thái. Liên Thành vốn được sinh ra trong một gia đình giàu có nhưng ngay sau khi chào đời, mẹ cố đã đem đổi để nhận về một đứa bé trai không rõ nguồn gốc, đặt tên là Hằng Thái. Trớ true thay, khi lớn lên, Liên Thành và Hằng Thái đã gặp và đem lòng yêu nhau. Cuộc tình của họ gặp rất nhiều sóng gió, gặp sự phản đối từ gia đình, đặc biệt là khi thân phận của Liên Thành bị bại lộ.

Bởi vỉ Sinh Mệnh lực của con người cơ bản đều là do mình cố gắng tu luyện có được, ở giữa không biết phải kinh nghiệm qua bao nhiêu sinh tử gặp gỡ mới có thể có được cao thủ tình trạng; cao thủ đến cái cấp độ này cũng đã khám phá sinh tử, xem phai nhạt tồn vong.

Nhưng tất cả Sinh Mệnh lực của Trì Ngưu Ngưu lại cơ hồ đều là thôn phê mà đến!
Không làm mà hưởng! Chỉ cần trên đời này còn có người, còn có sinh mạng, dựa vào cái loại thôn phệ Sinh Mệnh lực công pháp quỷ dị tới cực điểm của Trì Ngưu Ngưu là có thể vĩnh cửu sinh tồn được!
Tuy nhiên diện mạo trở nên càng ngày càng già, càng ngày càng suy yểu nhưng... Chỉ cần có thể còn sống, mặc dù già một điểm lại có quan hệ gì? ?
Trì Ngưu Ngưu thiệt tỉnh sợ hãi rồi, hắn sợ hãi tử vong, sợ hãi bị hủy diệt.
Đáy lòng của hắn là sự sợ hãi nên chiêu pháp lại càng lộ ra vẻ tán loạn, càng tán loạn lại càng chống đỡ không được.


phim cap 3 | phim hanh dong | phim thai lan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ảnh nude,jav 18+