Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Tìm Cha Htv9 Tập 11 12

Xem Phim:http://phim76.net/phim/tim-cha-htv9-2014/m10646.html

Nội Dung Phim Tìm Cha : Tìm Cha là một bộ phim truyền hình tình cảm do Việt Nam sản xuất dài 34 tập được đạo diễn Nguyễn Quang Minh phụ trách cùng dàn diễn viên nổi tiếng từng được khán giả biết đến như là Trương Minh Quốc Thái, Huyền Trâm, Ngọc Thuận, NSUT Công Ninh, Phương Dung, Mai Huỳnh, Hoàng Thiên Long.....

Đối với điểm này, Trì Ngưu Ngưu vẫn tự tin.

về phần hai người vừa rồi nói cái gì "Đệ muội coi trọng bội kiếm của đối phương ", "Ngàn vạn lần không nên làm cho hư hao ", Tri Ngưu Ngưu căn bản cũng không tin. Lừa gạt tiểu hài tử rồi, binh hung chiến nguy chi tể, làm sao ơo thể thêm vào loại hạn chế cấp thấp này, tin ngươi mới gặp quỷ!
Cố Độc Hành cùng Đổng Vô Thương một trước một sau, đồng thời hét lớn một tiếng! Lập tức Hắc Long kiếm cùng Mặc đao đồng thời xuất kích!
Hắc Long kiểm xoáy lên đầy trời triều dâng, xen lẫn vô kiên bất tồi lăng lệ ác liệt kiểm khí lao về hướng vô hình Vô Ảnh kiếm sơn của Trì Ngưu Ngưu; Đổng Vô Thương sử dụng Mặc đao cũng tức thì hóa thành tia chớp màu đen ở trên không trung tung hoành tàn sát bừa bãi, bá đạo vô cùng.
Hai người một trước một sau, tiền hậu giáp kích, đều là nhanh như thiểm điện, uy thể kinh thiên nhưng Trì Ngưu Ngưu bên này lại càng thêm Phiêu Miểu như tiên.

phim cap 3 | phim hanh dong | phim thai lan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ảnh nude,jav 18+