Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Thiếu Lâm Tự Truyền Kỳ 3 A Legend Of Shaolin Temple 3 Tập 44 45

Xem Phim:http://phim76.net/phim/thieu-lam-tu-truyen-ky-3-a-legend-of-shaolin-temple-3-2009/m10255.html

Thiếu Lâm Tự Truyền Kỳ 3 tap 44


Đồng thời tay trái huyết nhục mơ hồ nhưng vẫn hung hăng nắm lấy Noãn Tuyết Kiếm cùng Trì Ngưu Ngưu cố gắng tranh đoạt, trong miệng lại ngầm nuốt xuống một quả Cửu Trọng Đan.


Đổng Vô Thương là người chất phác thậm chí có một chút trì độn nay rõ ràng cũng có thể sử ra mưu kể như vậy, một màn này nếu bị Sở Dương thấy được tất nhiên sẽ lập tức trừng to mắt!
Không thể tin được a.
Trì Ngưu Ngưu kêu thảm, một ngón tay phải rốt cục bị Đổng Vô Thương sử dụng đấu pháp không muốn sống bẻ gẫy! Cả thân thể giống như diều đứt dây bị Đổng Vô Thương đánh bay ra ngoài, trọn vẹn ra xa 50 trượng, toàn thân run rẩy không ngớt.
Cổ tay của hắn vốn là bị cố Độc Hành sử dụng Hắc Long kiếm chặt đứt một nửa, hiện tại liên tiếp bị thương, lại phải đồng thời đối mặt với hai người, lúc này liền bị Đổng Vô Thương đánh cho thương nặng.
Noãn Tuyết Kiểm bên trên sớm đã dính đầy máu của Đổng Vô Thương, lúc này không còn Vô Ảnh vô hình nữa mà bị 1 tay Đổng Vô Thương và một bàn tay của Trì Ngưu Ngưu chộp lấy, hắn cười ha ha: "Thanh kiểm nầy là của vợ ta rồi."
"Kẻ đần!" Mặc Lệ Nhi hai mắt rưng rưng. Thân thể nhanh như chớp âm thầm xông ra hướng về phía Trì Ngưu Ngưu đang rút lui, trọng tâm còn không có ổn định tuyệt sát đánh tới!
Trong lúc nhất thời. Hơn mười thanh đoản kiếm như là châu chấu đâm vào thân thể Trì Ngưu Ngưu.
Giống như là đâm vào Khô Mộc mục nát! Mỗi 1 cây đoản kiếm đều đâm vào thịt sâu ba thốn rồi không thể xâm nhập thêm được nữa.
Mỗi một cây đoản kiểm đều là Thiên cấp binh khí võ giả khó cầu mà nay lại cũng không thể tạo thành tổn thương lớn hơn, Vạn Khô Thần Công hiện tại đã bị bài trừ nhưng uy lực vẫn rất cao thâm.
phim cap 3 | phim hanh dong | phim thai lan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ảnh nude,jav 18+