Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Lời Thề Tội Lỗi Philippines Tập 26 27

Xem Phim:http://phim76.net/phim/loi-the-toi-loi-philippines-2013/m10511.html

Lời Thề Tội Lỗi tap 26


Trì Ngưu Ngưu hét lớn một tiếng, đem Noãn Tuyết Kiếm mạnh mẽ xoắn một cái. Đổng Vô Thương ngũ tạng lục phủ đồng thời kịch liệt đau nhức, lòng bàn tay cũng lập tức huyết nhục mơ hồ nhưng tay hắn vẫn không hề buông lỏng, vẫn kiên trì hung hăng nắm lấy, tay phải như sét đánh Lôi Đình đánh ra một quyền!


Hung hăng nên vào ngực Trì Ngưu Ngưu!
Phanh! một tiếng sấm rền vang lên.
Tại cùng thời khắc đó, cố Độc Hành nhân kiếm hợp nhất, Hắc Long kiếm hóa thành một đạo tia chớp màu đen chính xác vô cùng trảm lên trên cổ tay Trì Ngưu Ngưu! Mặc dù Trì Ngưu Ngưu với Vạn Khô Thần Công gần như không có gì có thể phá nhưng đối mặt với cố Độc Hành toàn bộ tâm linh toàn lực lôi đình một kích, cổ tay cũng muốn đứt gãy một nửa!
Vạn Khô Thần Công lên tiếng cáo phá!
Trì Ngưu Ngưu lớn tiếng kêu thảm thiết, chân trái vung lên hung hăng đá ngực cố Độc Hành. Trúng chiêu cố Độc Hành rên thảm một tiếng thân thể bị đá bay lên không nhưng lại vân cố phấn khởi dư lực, một đầu hung hăng va vào trán Trì Ngưu Ngưu !
Trì Ngưu Ngưu lại lần nữa phát ra một tiếng thảm rống, hai người trán đồng thời huyết quang tung toé! cố Độc Hành thì lồng ngực tại trong nháy mắt liên tiếp đã trúng ba cước.
Hai người cùng một thời gian đầu rơi máu chảy, đều là cảm giác trong đầu ông ông tác hưởng, cố Độc Hành nắm chặt Hắc Long kiếm lại bị sinh sinh đạp bay.
Mà ở trong khoảng thời gian ngắn này, tay Đổng Vô Thương giống như núi đã liên tục bảy lần đánh vào ngực Trì Ngưu Ngưu.
phim cap 3 | phim hanh dong | phim thai lan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ảnh nude,jav 18+