Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Đảo Hải Tặc | Vua Hải Tặc | Hải Tặc Mũ Rơm One Piece Tập 641 642

Xem Phim:http://phim76.net/phim/dao-hai-tac-vua-hai-tac-hai-tac-mu-rom-one-piece-1999/m5705.html

Nội Dung Phim Đảo Hải Tặc | Vua Hải Tặc | Hải Tặc Mũ Rơm : Một cậu bé tên Monkey D. Luffy, được khuyến khích bởi người anh hùng thuở nhỏ Shanks "Tóc đỏ", giong buồm ra khơi trên chuyến hành trình tìm kho báu huyền thoại One Piece và trở thành Vua hải tặc. Để làm được điều này, cậu phải đến được tận cùng của vùng biển nguy hiểm và chết chóc nhất thế giới: Grand Line (Đại Hải Trình).Luffy đội trên đầu chiếc mũ rơm như một nhân chứng lịch sử vì chiếc mũ rơm đó đã từng thuộc về hai hải tặc hùng mạnh là : Hải tặc vương Gol.D.Roger và tứ hòang Shank"tóc đỏ" Luffy lãnh đạo nhóm hải tặc Mũ Rơm qua East Blue (Biển Đông) và rồi tiến đến Grand Line. Cậu theo dấu chân của vị vua hải tặc quá cố, Gol D. Roger, chu du từ đảo này sang đảo khác để đến với kho báu vĩ đại One Piece. Mỗi thành viên trong nhóm đều có 1 quá khứ rất đặc biệt và đáng buồn. Ngoài khả năng đặc biệt trong công việc của mình, bất cứ thành viên nào cũng có khả năng chiến đấu rất tốt.
Trong suốt câu chuyện, họ chiến đấu với cả những băng hải tặc xấu xa khác và Hải quân. Hải quân là thuộc cấp của Chính phủ thế giới, những kẻ tìm kiếm công lý qua việc chấm dứt Đại kỉ nguyên Hải tặc. Nhiều chi tiết bối cảnh trong truyện nói về sự cân bằng quyền lực mỏng manh giữa Chính phủ thế giới và những băng hải tặc hùng mạnh nhất thế giới.

Thật sự là thật không ngờ, dùng tu vi của hai người hiện nay, trong tay còn cầm thần binh lợi khí vây mà đối với địch nhân sử dụng tay không không có biện pháp!

Cố Độc Hành rốt cuộc biết, nguyên lai Trì Ngưu Ngưu vừa rồi căn bản cũng không có sử xuất toàn lực.
Thấy người trước mắt không dễ chọc, hai người không khôi trong nội tâm càng thêm cẩn thận. Thật tình không biết Trì Ngưu Ngưu giờ phút này trong lòng cũng âm thầm kêu khổ.
Đừng nhìn Trì Ngưu Ngưu kêu gào khí thế mười phần, kì thực hắn sớm đã quyết định bỏ đi sớm, muốn toàn thân trở ra, tại vừa rồi hắn liền định muốn lợi dụng lúc đối phương còn chưa vây kín lập tức thoát thân mà đi nhưng lại tuyệt đối thật không ngờ, hai người kia đao kiếm vừa ra thì sát cơ so với khi cố Độc Hành trước đó độc thân còn nhiều thêm gấp đôi, ít nhất gấp đôi!
Trên ý nghĩa liên thủ giáp công mà nói, đây vốn là chuyện tuyệt đối không nên xuất Hiện, khi mới liên thủ giáp công một thời gian ngắn, song phương liên thủ nhất định sẽ xuất hiện một chút không cân đối, khí cơ dung hợp không ổn định,

phim cap 3 | phim hanh dong | phim thai lan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ảnh nude,jav 18+