Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Khát Vọng Cuộc Sống The Success Story Of A Formosa Girl Tập 74 75

Xem Phim:http://phim76.net/phim/khat-vong-cuoc-song-the-success-story-of-a-formosa-girl-2013/m10512.html
Nội Dung Phim Khát Vọng Cuộc Sống : Con Đường Của Những Ước Mơ đầy rẫy chông gai và thử thách, cuộc sống là chuỗi đường đi dài không lúc nào củng phẳng lối để chào đón những ước mơ khát vọng sống trong cuộc đời, ở đó luôn có những con người dám sống cho như ước mơ hoài bảo, giám huy sinh tất cả để đánh đổi hạnh phúc trong đời.
Sau lưng cố Độc Hành cũng tự gian nan bò lên nhổ ra một búng máu, lúc này mới cười lạnh nói: "Đúng vậy, chúng ta nếu không có thủ đoạn bảo vệ tánh mạng sao lại cùng ngươi liều mạng như vậy? Trì lão ma, ngươi bị lừa rồi! Chuẩn bị lên đường đi!"

Tại trong ánh mắt không thể tin được của Trì Ngưu Ngưu nhìn chăm chú, chỉ thấy đối diện trên ngực Đổng Vô Thương, cái lỗ máu kia đang chậm rãi nhúc nhích, dần dần thu nhỏ lại, còn có huyết nhục mơ hồ ở bàn tay cũng lấy tốc độ mắt thường có thể thấy được nhanh chóng phục hồi như cũ!
Mà Cố Độc Hành từng bước một đi đến phía sau Trì Ngưu Ngưu, hắn tò đàu đi vài bước còn lộ ra vẻ tập tễnh nhưng càng về sau càng ngày càng thần hoàn khí túc, đợi đến lúc hắn dừng bước lại thì cả người đà khôi phục lại đỉnh phong trạng thái.
Sau lưng, Mặc Lệ Nhi hoành kiếm mà đứng, mũi kiếm trực chỉ gáy Trì Ngưu Ngưu.
Ba người lại lần nữa hình thành thế vây kín, phong bế đường lui của Trì Ngưu Ngưu.
Đổng Vô Thương cười hắc hắc, lắc đầu lệch ra cái cổ xiêu vẹo, lập tức phát ra một hồi thanh âm răng rắc của khớp xương rồi dùng tay vỗ vào miệng vết thương, lúc này đã hiện ra trạng thái hoàn hảo mà ha ha cười nói: "Thấy sướng hay không? A!"
Trì Ngưu Ngưu thấy thể thỉ trợn mắt há hốc mồm lui ra phía sau hai bước, nhìn lại cổ tay phải của mình bị bẻ gẫy, Sinh Mệnh lực còn sót lại đang nô lực hồi sinh, 1 bàn tay đang muốn một lần nữa sinh dài ra.
Đây là năng lực chỉ Thánh Nhân cao thủ mới có; chỉ cần hao tổn một ít nguyên khí là có thể đem gãy chi tái sinh, như thế mà thôi..
Nhưng hắn vẫn rõ ràng có thể cảm thụ được, đối phương hai người kia căn bản không có hao tổn chút Sinh Mệnh lực nào mà đà hoàn thành việc chữa thương! Thậm chí thương thế sau khi khôi phục ngược lại càng thêm tinh thần no đủ, tu vi khôi phục đến đỉnh phong trạng thái hoàn chỉnh nhất, là trạng thái mười phần, thần hoàn khí túc!
Mà chính mình, lại rõ ràng có một loại hiện tượng Sinh Mệnh lực xói mòn. Bản thân tu vi cũng lại hạ thấp một bước!
phim cap 3 | phim hanh dong | phim thai lan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ảnh nude,jav 18+