Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Siêu Nhiên Phần 9 Supernatural Season 9 Tập 18 19

Xem Phim:http://phim76.net/phim/sieu-nhien-phan-9-supernatural-season-9-2013/m8543.html

Nội Dung Phim Siêu Nhiên Phần 9 : Bộ phim Siêu Nhiên kể về câu chuyện của hai anh em nhà Winchester rong rủi trên khắp nước Mỹ để tiêu diệt quỷ và những hình thái siêu nhiên khác.

Rất khó tưởng tượng, một cái lào già tuổi đã xế chiều, khoảng một trăm vạn tuổi thi triển ra thân pháp lại có thể linh hoạt đến loại tình trạng này; đối mặt với Đổng Vô Thương cùng cố Độc Hành liên thủ hợp kích, vây mà không rơi vào thế hạ phong!

Hơn nữa, kiểm của hắn vô hình Vô Ảnh, tính toán cố tình muốn để binh khí va chạm cũng cơ hồ là không được, cho dù là khi thật sự trốn tránh không được, Trì Ngưu Ngưu thà ràng chọn cách rất dứt khoát vung một chưởng nghênh tiếp chứ cũng không chịu dùng binh khí đón đỡ!
Vô luận là Hắc Long kiểm hay là Mặc đao đều là Sở Dương vì hai vị huynh đệ lượng thân chế tạo, tỉ mỉ rèn ra thần binh lợi khí, chém sắt như chém bùn quả thực là chuyên bình thường thế nhưng mà khi gặp Trì Ngưu Ngưu tay không cuối cùng lại phát ra thanh âm như là tiếng kim thiết va chạm với nhau vậy!
Kết quả là Trì Ngưu Ngưu tay không cũng không có nửa điểm tổn thương!
Bàn tay khô càn cơ hồ là xương bọc da kia rỗ ràng đón đờ thần binh lợi khí mà không chút tổn hại! Sự thực này làm cho cố Độc Hành cùng Đổng Vô Thương đều hoảng sợ kinh hãi!

phim cap 3 | phim hanh dong | phim thai lan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ảnh nude,jav 18+