Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Tiem Banh Hoang Tu Be 2 Tập 83

Xem Phim:http://phim76.net/phim/tiem-banh-hong-tu-be-2-tiem-banh-hoang-tu-be-2-2013/m9289.html

Nội Dung Phim Tiệm Bánh Hoàng Tử Bé 2 : "Tiệm bánh Hoàng tử bé" là series phim sit-com thần tượng, ca nhạc, phát sóng 22h từ thứ 2 đến thứ 6 trên kênh VTV9 từ 14/01/2013.
Sit-com  phần 1 kể về câu chuyện của 5 chàng trai và cô gái xinh đẹp, tài năng của nhóm nhạc Tiramisu đã vừa kết thúc.

Nhưng anh một mực không chịu, tôi cũng đành thuận theo. Anh khéo ăn, khéo nói, mồm mép nên được lòng bố mẹ tôi. Sau ngày ấy, mẹ nói chúng tôi cưới nhau cho mẹ có cháu bế bồng. Bố tôi cũng thúc giục vì nói anh là người đàn ông tử tế, là người khéo cư xử nên lấy anh là tôi sẽ vui vẻ, hạnh phúc. Thật ra, bố mẹ không tiếp xúc nhiều thì làm sao hiểu được chỉ qua một cuộc nói chuyện như vậy, nhưng tôi cũng không phàn nàn gì, vì thật sự là anh đã yêu tôi, quan tâm chăm sóc tôi hết lòng.
Tôi cố lảng tránh chuyện lấy chồng nhưng càng nói, bố mẹ càng bực mình, quát mắng tôi không biết nghe lời. Nhiều lần như vậy khiến tôi cũng đau đầu, áp lực. Tôi nói bố mẹ cứ từ từ rồi tính tiếp. Khi tôi mang chuyện này nói với anh, anh mừng lắm, bảo bố mẹ anh cũng muốn như vậy, vì dù sao hai đứa cũng có công việc rồi, chỉ cần dựa vào nhau mà sống. Tôi bảo anh thì cứ từ từ, cho tôi suy nghĩ thêm.
Những ngày hôm đó tôi căng thẳng nhiều vì thật ra tôi chưa hoàn toàn yên tâm về anh do thời gian chúng tôi yêu nhau quá ngắn. Nhưng anh luôn bên cạnh tôi, động viên tôi. Tối ấy, anh nói tôi vào nhà nghỉ để chúng tôi tâm sự chuyện cưới xin. Tôi không đồng ý. Anh lại nói: “Chúng mình đã tính chuyện cưới xin, đã sắp thành vợ chồng, có gì mà em còn ngại. Hãy để anh làm chồng của em trước, lúc đó, em sẽ thích lấy chồng ngay”. Tôi nghe mà rợn rợn, tôi không nói không rằng, làm bộ dỗi hờn để anh đưa tôi về.

Phim Tiệm Bánh Hoàng Tử Bé 2


phim cap 3 | phim hanh dong | phim thai lan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ảnh nude,jav 18+