Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Năm Giây Online Vtv6 Hotboy And Hotgirl Tập 163

Xem Phim:http://phim76.net/phim/nam-giay-online-vtv6-hotboy-and-hotgirl-2013/m8327.html

Nội Dung Phim Năm Giây Online Vtv6 :Tôi sợ vì tôi chưa chuẩn bị tâm lý cho tương lai xa xôi như vậy, cũng chưa tính tới chuyện sẽ về làm dâu, hay làm vợ một ai đó, kể cả là anh.
Không phải tôi chỉ yêu mà không xác định nhưng tôi muốn có nhiều thời gian vui vẻ với người yêu để có những kỉ niệm đẹp. Tôi cũng muốn tìm hiểu anh thêm thời gian nữa, để hai người thật sự cảm nhận được những gì đang dành cho nhau. Khoảng 1 năm nữa, nếu như mối quan hệ của hai người vẫn tốt đẹp, chúng tôi sẽ cưới nhau, lúc đó cũng không muộn màng gì. Tôi cũng chưa vội lấy chồng.
Nhưng, gần đây, anh nói sẽ dẫn tôi về ra mắt. Tôi ban đầu không muốn về nhưng anh lại giận dỗi vì hành động đó, anh nói tôi không hết lòng yêu anh nên mới khước từ. Vậy là tôi chủ động về nhà anh. Điều đáng mừng là tôi được bố mẹ anh quý mến vô cùng, tôi cũng lấy đó làm sự an ủi. Sau anh đề nghị tôi đưa anh về ra mắt bố mẹ, tôi không chịu vì thật ra, tôi vốn là người khép kín, khi chưa có gì chắc chắn tôi không muốn công khai.

Phim Năm Giây Online Vtv6

phim cap 3 | phim hanh dong | phim thai lan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ảnh nude,jav 18+