Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Đồng Tiền Đen Tập 4 5

Xem Phim:http://phim76.net/phim/dong-tien-den--2013/m10818.html

Nội Dung Phim Đồng Tiền Đen : Phi Long là một người đàn ông lạnh lùng và có đầu óc kinh doanh, anh mang nhiều ơn nghĩa của Huỳnh Đại nên phải tay cánh tay đắc lực cho ông ta để trả nợ ân tình. Anh về làm tổng giám đốc công ty để giúp ông giải quyết nợ nần và làm những việc trái lương tâm.Còn Ánh Ngọc là con gái của một nạn nhân của Huỳnh Đại, cô về nước để tìm ra kẻ hại gia đình cô và cô đã gặp Phi Long từ đó bắt đầu những rắc rối. Trái ngược với công ty Huỳnh Đại khi xem phim Đồng Tiền Đen là công ty của Kim Thành - một doanh nhân trẻ và thành đạt với chuỗi siêu thị và nhà hàng. Anh liên tục gặp phải khó khăn bởi công ty Huỳnh Đại luôn dùng thủ đoạn để cạnh tranh với anh. Nhưng công lý luôn luôn dành phần thắng khi xem phim Đồng Tiền Đen.

Hội chứng miên dâm được hiêu như là một hành vi tình dục trong lúc ngủ. Người miên dâm không ý thức được họ đang làm gì và khi được đánh thức thì hầu như không nhớ gì. Chứng mất ngủ, mệt mỏi và tâm trạng chán nản là triệu chứng chung của bệnh miên dâm. Hành vi sex còn là hành động thủ dâm trong khi ngủ.
Như trường hợp của Duy Hải (19 tuổi, sinh viên), cảm thấy rất xấu hổ khi bị cậu bạn sống cùng phòng trọ bắt trúng quả tang Hải đang thủ dâm trong nhà tắm giữa đêm khuya. Điều đáng nói là chính Hải cũng không từng nhớ mình làm điều “điên rồ” ấy.
Tuy nhiên, bác sĩ nhấn mạnh rằng miên dâm có thể gây ra những tổn hại cả về thể chất lẫn tinh thần. Khi miên dâm, cả hai người đều có thể bị xây xước ở vùng kín. Dù chuyện này không diễn ra thường xuyên nhưng theo ông Schenck, nam giới khi miên dâm thường “quyết liệt” hơn quan hệ lúc tỉnh táo.
Từ trước đến nay đã có rất nhiều vụ án cưỡng bức do miên dâm gây ra. Điển hình như trường hợp của Adam Kieczykowski-sinh viên Học viện Hàng hải Massachusetts. Adam bị tố đột nhập vào ký túc xá Đại học Massachusetts và cưỡng bức 10 cô gái. Nhưng hành vi này của Adam được tiến hành hoàn toàn vô thức. Sáng hôm sau, khi thức dậy Adam không hề hay biết gì đến việc mình đã làm nên vô cùng bất ngờ, choáng váng với lời buộc tội mình đã xâm hại tình dục 10 bạn gái trong ký túc. Bồi thẩm đoàn sau khi điều tra đã xét sử Adam vô tội vì anh mắc chứng miên dâm.
Đặc biệt, trường hợp của Frederic người Bỉ đã cưỡng hiếp đứa con gái 4 tuổi của mình khi cô bé đánh thức anh dậy. Anh cho biết mình chỉ tỉnh lại khi cô bé kêu gào: “Bố ơi, là con đây”. Trước đó, anh cũng đã uống rượu với những người bạn. Trong vụ việc này, Frederic cũng được trắng án vì anh mắc chứng miên dâm.

Phim Đồng Tiền Đen


phim cap 3 | phim hanh dong | phim thai lan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ảnh nude,jav 18+