Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Chú Gấu Boonie Vtv2 Tập 37

Xem Phim:http://phim76.net/phim/chu-gau-boonie-vtv2-2013/m10809.html

Nội Dung Phim Chú Gấu Boonie : Gấu Kermode.Kermode là là loài gấu đen Bắc Mỹ có lông trắng đặc biệt. Loài gấu này sống ở British Columbia, Canada. Nếu sự giao phối diễn ra giữa hai con gấu đen cùng mang gene lặn (cho ra lông trắng), thì gấu con được sinh ra sẽ có lông màu trắng. Săn bắt gấu trắng là điều cấm kỵ ở một số bang. Chính quyền British Columbia thậm chí còn đưa ra hình phạt đối với các trường hợp săn bắn loài gấu này. Theo ước tính của các chuyên gia, cứ khoảng 40-100 con gấu đen ở British Columbia thì có một con gấu Kermode. Hiện chỉ còn 200 con gấu Kermode sinh sống trên thế giới
 Phim Chú Gấu Boonie
Chị Thu Lan (26 tuổi, nhân viên bán hàng) kể về chuyện mây mưa giữa vợ chồng cô trong vô thức. Nhưng đến lúc tỉnh dậy, cả hai vợ chồng cô đều không nhớ gì những chuyện quan hệ đã xảy ra.
Em và anh ấy đã bị 3 lần như vậy, 2 lần đầu vẫn mặc quần áo, khi tỉnh dậy bọn em thấy mình đang leo lên người nhau và hôn nhau thắm thiết. Còn lần thứ 3, đêm hôm đó bọn em làm ‘chuyện ấy’ xong thì lăn ra ngủ nude luôn. Thế mà nửa đêm tỉnh dậy đã thấy 2 đứa quấn lấy nhau, em thậm chí còn đang… rên sung sướng“, Thu Lan kể lại.
Lan khẳng định hai vợ chồng cô đều không hề hay biết gì về chuyện ấy. Ngay cả ông xã cô, đã “xuất quân” hay chưa cũng chẳng rõ. Chỉ biết là sau đó thì chẳng ai cảm thấy mệt mỏi gì.
Theo chuyên gia Nguyễn Ly (Tổng đài sức khỏe việt 19006690) cho biết, những trường hợp trên có thể là biểu hiện của người đang mắc chứng “miên dâm” – một trạng thái mà con người hoạt động tình dục trong lúc ngủ.
Hội chứng miên dâm được hiểu như là một hành vi tình dục trong lúc ngủ. Người bị miên dâm không có ý thức việc họ đang làm và khi được đánh thức hầu như không nhớ gì. Hành vi sex này do hành động thủ dâm trong khi ngủ. Triệu chứng chung của bệnh miên dâm là mất ngủ, mệt mỏi, tâm trạng chán nản…


phim cap 3 | phim hanh dong | phim thai lan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ảnh nude,jav 18+