Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Đối Đầu 2014 Punch Tập 1

Xem Phim:http://phim76.net/phim/doi-dau-2014/m11857.html

Nội Dung Phim

Đối Đầu 2014 - Punch


Con đường dẫn đến thành công cho Park Jung Hwan (Kim Rae Won) được lát với sự mỉa mai. Để có được để phía trên cùng của lĩnh vực của mình như là Đội trưởng Đội điều tra chống tham nhũng cho Văn phòng công tố tối cao, ông đã phải cắt giảm một vài góc và làm cho một số thỏa hiệp trong những nguyên tắc của mình. Nhưng khi Jung Hwan biết được rằng anh có một khối u não ác tính và chỉ có sáu tháng để sống, ông muốn kết thúc cuộc sống của mình mà không hối tiếc. Anh quyết định mọi chuyện ngay bằng cách đi sau Lee Tae Joon (Jo Hyun Jae), các công tố tham nhũng chung. Ông ta sẽ cho Shin Ha Kyung (Kim Ah Joong), vợ cũ của anh cũng là một công tố viên, giúp anh ta với thức "cú đấm" của mình vào thế giới để ông có thể chết theo cách riêng của mình? "Punch" là một bộ phim truyền hình năm 2014 của Hàn Quốc của đạo diễn Lee Myung Woo. Phim Đối Đầu 2014
phim cap 3 | phim hanh dong | phim thai lan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ảnh nude,jav 18+