Thứ Bảy, 13 tháng 9, 2014

One Piece Special 8 Overcome Ace's Death HD

Xem Phim:http://phim76.net/phim/one-piece-special-8/m11419.html

Nội Dung Phim One Piece Special 8 :

Trong trận Marineford (Tổng Bộ Hải Quân), Luffy đau khổ khi mất đi người anh trai của mình – Ace và cậu nhận ra rằng mình còn những người đồng đội (nakama). Để vượt qua nỗi buồn và quyết tâm mạnh hơn nữa để bảo vệ đồng đội mình, cậu đã nhờ Rayleigh chỉ bảo và dạy cậu cách để mạnh hơn. Quá trình tập luyện của Luffy kéo dài 2 năm tại đảo Rusukaina.
Một tên hải tặc khét tiếng tên Burndy World (do tác giả Eiichiro Oda tự tay thiết kế) còn được biết đến với biệt danh “Kẻ Hủy Diệt Thế Giới” bị nhốt ở tầng 6 Impel Down – nhà tù lớn nhất thế giới trong 30 năm qua, Burndy World ăn trái ác quỷ Moa Moa (More-More: hơn nữa), nhưng không may là Burndy World đã trốn thoát ra được. Một cuộc triệu tập khẩn cấp giữa Chính Quyền Thế Giới và Thất Vũ Hải về mức nguy hiểm của Burndy World khi trốn ngục.
Burndy World đã nhắm đến mục tiêu là Boa Hancock, Burndy World bắt giữ Boa Hancock để thực hiện 1 âm mưu đen tối của mình. Burndy World đã từng có ước mơ gần giống Luffy là cùng với đồng đội của mình tự do phiêu lưu, nhưng sau đó Burndy World đã bị đồng đội của mình phản bội và dần ông mất đi niềm tin vào đồng đội. Luffy sẽ được luyện tập cùng Rayleigh cũng như cách Luffy sử dụng Haki trong tập đặc biệt này. Cũng như Luffy và Boa Hancock sẽ cùng nhau chống lại Burndy World.Phim One Piece Special 8

phim cap 3 | phim hanh dong | phim thai lan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ảnh nude,jav 18+