Thứ Sáu, 14 tháng 3, 2014

Phút Cuối Đời Tôi Boku No Ita Jikan Tập 02

Xem Phim:http://phim76.net/phim/phut-cuoi-doi-toi-boku-no-ita-jikan-2014/m10276.html

Nội Dung Phim Phút Cuối Đời Tôi : Thứ tư sinh viên đại học năm Sawada Takuto là có một thời gian khó khăn tìm kiếm một công việc. Con trai cả của giám đốc một bệnh viện, cha mẹ Takuto đã dự đoán ông trở thành một bác sĩ, nhưng họ bắt đầu tập trung hy vọng vào em trai của ông Rikuto thay vào đó, khá nhiều thời gian học trung học của mình. Mặc dù Takuto là phổ biến và tốt kết bạn với phụ nữ, anh ta không có tự tin rằng ông sẽ được yêu thương và do đó tránh được sự tham gia tình cảm sâu sắc với bất cứ ai. Một ngày, anh được thông báo rằng anh ta không có thời gian để sống bởi vì ông đang bị teo cơ xơ cứng bên (ALS), một bệnh thoái hóa thần kinh tiến bộ không thể chữa khỏi. Takuto, người đã đưa ra chỉ suy nghĩ mơ hồ để mục tiêu của mình trong cuộc sống, bắt đầu khám phá những gì còn lại của cuộc đời mình và sống với một thái độ tích cực. Boku No Ita Jikan - Phút Cuối Đời Tôi nói về Takuto Sawada (do Haruma Miura đóng), là một sinh viên đại học bình thường. Một ngày nọ, anh biết rằng anh mắc căn bệnh ALS (bệnh Lou Gehrig - xơ cứng cột bên teo cơ) và không còn sống được lâu nữa. Thay vì chìm đắm trong tuyệt vọng, Takuto cố gắng sống một cuộc sống tích cực hơn. (Credit: KST)
TAG:

Phút Cuối Đời Tôi, phim Phút Cuối Đời Tôi, phut cuoi doi toi, phim phut cuoi doi toi, Boku No Ita Jikan, phim Boku No Ita Jikan, phut cuoi doi toi tap 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20/21/22/23/24/25/26/27/28/29/30/31/32 33/34/35/36/37/38/39/40 tap cuoi


phim cap 3 | phim hanh dong | phim thai lan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ảnh nude,jav 18+