Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

Bên Ngoài Cánh Rừng Thông - Ben Ngoai Canh Rung Thong

Xem Phim:http://phim76.net/phim/ben-ngoi-canh-rung-thong-ben-ngoai-canh-rung-thong-2013/m7208.html

Nội Dung Phim Bên Ngoài Cánh Rừng Thông: Phim Bên Ngoài Cánh Rừng Thông: Luke Glanton là một diễn viên đóng thế xe máy tại địa phương nổi tiếng làm việc trong một hành động đi du lịch cho các hội chợ nhà nước. Trong khi hội chợ là ở Altamont NY, Glanton được một chuyến thăm từ người yêu cũ, Romina, và biết rằng ông là cha của con trai cô. Glanton bỏ công việc của mình như một diễn viên đóng thế để ở lại trong thành phố và cung cấp cho con của mình, nhưng Romina không muốn anh ta trong cuộc sống của đứa trẻ, như cô đã tham gia vào một mối quan hệ với một người đàn ông, Kofi.Glanton biến cho Robin, một chủ sở hữu tự động sửa chữa cửa hàng, việc làm bán thời gian như ông liên tục cố gắng để chèn mình vào cuộc sống của con trai mình.

Phim Bên Ngoài Cánh Rừng Thông: Làm cho chỉ mức lương tối thiểu, Glanton hỏi Robin cho nhiều tiền hơn để chăm sóc cho con trai của mình. Robin tiết lộ rằng anh đã từng là một tên cướp ngân hàng, và cung cấp cho các đối tác với Glanton để đạt một số ngân hàng trong khu vực. Bộ đôi này thực hiện một số vụ trộm thành công, trong đó Glanton thực hiện vụ cướp, sau đó sử dụng xe máy của mình như là một chiếc xe nơi nghỉ ngơi và đẩy nó vào một chiếc xe tải đánh dấu do Robin.

Phim Bên Ngoài Cánh Rừng Thông: Glanton sử dụng những đồng tiền mới để giành lại niềm tin của Romina và đến thăm cô và con trai của mình thường xuyên hơn. Đối tác của Romina mới, Kofi, các đối tượng với sự hiện diện của mình, và cả hai có một cuộc ẩu đả tại nhà Kofi của, dẫn đến bắt giữ Glanton cho cuộc tấn công sau khi anh đánh Kofi vào đầu bằng một chìa khoá.

Bên Ngoài Cánh Rừng Thông, phim Bên Ngoài Cánh Rừng Thông, ben ngoài canh rung thong, phim ben ngoài canh rung thong, Ben Ngoai Canh Rung Thong, phim Ben Ngoai Canh Rung Thong, ben ngoài canh rung thong tap 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20/21/22/23/24/25/26/27/28/29/30/31/32 33/34/35/36/37/38/39/40 tap cuoi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ảnh nude,jav 18+